เฟร็ด รับปลื้มฟอร์ม”การ์เนอร์”ที่สุดในบรรดาแข้งดาวรุ่ง

เฟร็ด รับปลื้มฟอร์ม”การ์เนอร์”ที่สุดในบรรดาแข้งดาวรุ่ง ที่ลงสนามร่วมกันในฤดูกาลนี้



เฟร็ด นักเตะกองกลางชาวแซมบ้าของทีม “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุ แข้งดาวรุ่งของทีมที่ตนรู้สึกประทับใจมากที่สุดคือ เจมส์ การ์เนอร์ ชี้ แข้งวัย 19 ปี มีดีหลายอย่าง
ปีศาจแดงมักจะให้โอกาสแข้งจากดาวรุ่งได้ลงเล่นอยู่เสมอ ฤดูกาลนี้เมสัน กรีนวู้ด กับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ เป็นดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสนั้นอยู่บ่อยๆ ต่างก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนดูแล้วมีอนาคตที่สดใสกับทีม ขณะที่ การ์เนอร์ ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่ากับอีก 2 คน เพราะซีซั่นนี้ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 6 นัดในทุกรายการ
มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียกล่าวถึงดาวรุ่งเหล่านั้นว่า”พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม สโมสรมีประวัติศาสตร์ในด้านการใช้งานเด็กที่ขึ้นมาจากอะคาเดมี่ ก่อนที่เด็กเหล่านั้นจะกลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรได้ นี่เป็นกระบวนการที่สำคัญ พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่มีศักยภาพอย่างมากสำหรับการไปได้สวยในอนาคต”
ก่อนทิ้งท้ายอีกด้วยว่า”นักเตะที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุดคือจิมมี่ การ์เนอร์ ที่ผมประทับใจเขามันไม่ใช่แค่เพราะเขาเล่นในตำแหน่งเดียวกับผมเท่านั้น แต่เป็นเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีวิสัยทัศน์ในการเล่นที่น่าประทับใจด้วย นอกจากเรื่องวิสัยทัศน์ในการเล่นแล้วน่ะ เขายังเงยหน้าเล่นอยู่เสมอ ยิงได้ดี และเป็นคนที่ผ่านบอลได้เยี่ยมด้วย เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบมากๆ”
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซามพ์โดเรีย ร้องเรียนฟีฟ่า เรื่องส่วนแบ่งค่าตัว”บรูโน่”

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์จ่ายค่าจ้างสตาฟฟ์-นักเตะ